VinFast VF7

Giá xe: 999,000,000

Màu Sắc:
Xanh Xanh
Xanh dương Xanh dương
Đỏ Đỏ
Xám Xám
Trắng Trắng
Đen Đen

Kiểu dáng :SUV

Kích thước :4.545 x 1.890 x 1.635 mm

Hộp số :75,3 Kwh

Nhiên liệu :Điện

Trả trước 303 triệu nhận ngay VinFast VF7

Xem bảng dự toán chi tiết lãi và gốc hàng tháng, khi mua VinFast VF7 trả góp trong nhiều năm:

XEM CHI TIẾT BẢNG TRẢ GÓP HÀNG THÁNG

  • Vinfast Quảng Ninh cam kết lãi suất vay mua xe VinFast VF7 thấp nhất thị trường, đi kèm hơn 30 gói ưu đãi vay từ nhiều ngân hàng.
  • Mức vay đến 80% giá trị xe VinFast VF7 trong thời gian 7 năm
  • Hồ sơ thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Đại lý Vinfast Quảng Ninh thay bạn làm mọi thủ tục. Thời gian xét duyệt hồ sơ đến lúc nhận xe VinFast VF7 chưa đến 1 tuần làm việc.

Đánh giá chi tiết

Giá xe VF7 Bản Base

Giá Bán và Thuê Pin VF7 Bản Base
Phiên bản Thuê Pin mua Pin
Giá niêm yết không kèm sạc (bao gồm VAT) 850 triệu 999 triệu
Giá niêm yết  kèm sạc (bao gồm VAT) 861 triệu 1010 triệu
Chi phí thuê pin/Tháng (bao gồm VAT) 2,9 triệu
Phí cọc pin 41 triệu

Giá xe VF7 Bản Plus Trần Thép

Giá Bán và Thuê Pin VF7 Bản Base
Phiên bản Thuê Pin mua Pin
Giá niêm yết không kèm sạc (bao gồm VAT) 999 triệu 1199 triệu
Giá niêm yết  kèm sạc (bao gồm VAT) 1011 triệu 1211 triệu
Chi phí thuê pin/Tháng (bao gồm VAT) 2,9 triệu
Phí cọc pin 41 triệu


Hãy gọi ngay:
096 505 8880

Vinfast Quảng Ninh

Địa chỉ: Vincom Plaza Hạ Long, Khu Cột Đồng Hồ, P Bạch Đằng, TP Hạ Long,Quảng Ninh

Phòng Kinh Doanh  : Gọi ngay 096 505 8880 Để được báo giá đặc biệt, Khuyến mại hấp dẫn + Quà tặng giá trị 

Giờ làm việc : Bán hàng: 7:30 – 17:00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật 

  • Hỗ trợ mua xe trả góp đến 85%, Lãi suất thấp nhất trên thị trường, thời gian vay đến 8 năm ..
  • Hỗ trợ cho khách hàng không chứng minh được thu nhập, nhóm nợ, hộ khẩu có kết quả trong ngày (tỉ lệ cam kết đậu hồ sơ lên ​​đến 90%, hoàn toàn không thu phí khách hàng).
  • Đơn giản hồ sơ cam kết, thủ tục nhanh chóng, không mất thời gian, có kết quả liền mạch.
  • Lựa chọn ngân hàng cho khách hàng tốt nhất hiện nay, tư vấn tại nhà / phòng trưng bày nếu khách hàng có yêu cầu.
  • Xe hơi nhận thức giải ngân, không phát sinh chi phí khi làm hồ sơ.
  • Lái thử xe tại nhà miễn phí, có xe ngay, giao xe tại nhà.
  • Hỗ trợ đăng ký, ra biển số trong 1 ngày.

Với chính sách giá bán và thuê pin hấp dẫn, VF7 trở thành mẫu xe có giá lăn bánh tốt hàng đầu phân khúc C-SUV  (Phân khúc C-SUV tại Việt Nam vô cùng sôi động với các dòng xe như: Mazda CX-5, Ford Territory, Honda CR-V, Hyundai Tucson, KIA Sportage, Mitsubishi Outlander, Peugeot 3008, Subaru Forester…)

Ngoài ra, VinFast VF7 là mẫu xe có động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc C-SUV, phiên bản Plus trang bị hai động cơ điện có tổng công suất tối đa lên tới 349 mã lực (260 kW), mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Phiên bản Base trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 174 mã lực (130 kW), mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Đi kèm với đó là hệ dẫn động hai cầu toàn thời gian (bản Plus), mang lại trải nghiệm lái vượt tầm phân khúc.

Quãng đường di chuyển tối đa sau mỗi lần sạc đầy theo tiêu chuẩn WLTP của phiên bản Base là 375 km (dung lượng pin 59,6 kWh) và của bản Plus là 431 km (dung lượng pin 75,3 kWh), chi phí năng lượng trung bình trên mỗi km di chuyển của VF 7 cũng thấp hơn so với xe xăng giúp tối ưu kinh tế cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Với thông số kỹ thuật chi tiết được VinFast công bố, VinFast VF7 trở thành mẫu xe có nhiều tính năng thông minh nhất phân khúc C-SUV, và cũng là mẫu xe có nhiều tính năng an toàn cao cấp nhất phân khúc C-SUV, cùng với đó là các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, cao cấp và phong phú nhất phân khúc C-SUV tại thị trường Việt Nam.

VF7 hứa hẹn sẽ là quân bài chủ lực giúp tăng thị phần hãng xe ô tô điện VinFast trong thời gian tới.

VF 7 có kiểu dáng tiên phong, sáng tạo kết hợp với thiết kế nội thất đề cao trải nghiệm lái và công nghệ hiện đại. Mui xe vuốt thấp mang đến vẻ đẹp thể thao khỏe khoắn, cùng các đường nét táo bạo ở đuôi xe với cụm đèn LED hình cánh chim vút bay phóng khoáng.

Đặc biệt, cụm đèn trước mang dấu ấn VinFast với hiệu ứng LED độc đáo càng làm nổi bật phong cách mạnh mẽ và hiện đại

VF 7 và VF 6 mang phong cách cá tính và tinh tế bên ngoài cùng trải nghiệm công nghệ tiên tiến hiện đại bên trong, do nhà thiết kế xe hơi nổi tiếng thế giới Torino Design chắp bút cùng VinFast.

 

NGOẠI THẤT VINFAST VF7

VinFast VF 7 được thiết kế theo ngôn ngữ “Vũ trụ phi đối xứng” (Asymmetric Aerospace) do Torino Design (Italy) chắp bút, hiện thân cho sự tự do, công nghệ, thời thượng và cá tính. Xe có thiết kế rộng rãi với kích thước chiều dài 4.545mm, rộng 1.890mm, cao 1.635,75mm; chiều dài cơ sở 2.840 mm và khoảng sáng gầm xe 190 mm.

Cụm đèn LED trước của xe được trang bị phía dưới nắp capo, giúp tăng khả năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, phần lưới tản nhiệt cũng được loại bỏ mang lại sự tối giản và thanh lịch.

Đầu và đuôi xe được định vị nổi bật bởi dải đèn LED hình cánh chim đặc trưng của VinFast. Mui xe vuốt xuôi về phía sau kiểu coupe, cùng hốc bánh xe lớn, la-zăng hợp kim lên tới 20 inch, góp phần tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ và thể thao. VinFast VF 7 cũng toát lên sự cá tính và thời thượng nhờ các đường nét cắt xẻ mạnh ở hông xe. Tại vị trí này còn có tay nắm cửa dạng ẩn hiện đại, nhằm tối ưu tính khí động học. Bên dưới khu vực cột A sẽ là nơi đặt cổng sạc điện của mẫu xe này.

Đuôi xe VF 7 được thiết kế dải đèn LED hình chữ “V” quen thuộc, đặc trưng của thương hiệu VinFast. Bên cạnh đó, đèn lùi được trang bị hướng về hai bên viền xe. Chính giữa khu vực gắn biển số được sơn màu đen tạo sự tương phản, nổi bật, ấn tượng mạnh cho người nhìn.

MÀU VINFAST VF7

  • VinFast VF7 màu Trắng
  • VinFast VF7 màu Xám
  • VinFast VF7 màu Đỏ
  • VinFast VF7 màu Xanh Dương
  • VinFast VF7 màu Xanh Rêu
  • VinFast VF7 màu Đen

NỘI THẤT VINFAST VF7

Thiết kế nội thất VF 7 hiện đại, tiện ích, sang trọng với phong cách tối giản và thông minh. Nhờ sự ưu việt trong kiểu dáng và tính năng, VinFast VF 7 có tiềm năng trở thành mẫu xe dẫn đầu phân khúc C-SUV tại Việt Nam.

Màn hình thông tin cảm ứng được đặt ngay giữa trung tâm và hướng về người lái. Việc kết hợp các nút bấm điều khiển và màn hình giải trí vào một đã giúp tối giản hóa thiết kế khoang nội thất. Cần số được tích hợp ngay bên dưới dạng phím piano cực kỳ bắt mắt và tiện lợi. Nhờ vậy, người điều khiển phương tiện có thể dễ dàng nắm bắt thông tin, tình trạng di chuyển và trải nghiệm tính năng giải trí ngay trên màn hình cảm ứng.

Tạo hình vô lăng D-Cut thể thao được bọc da phối màu, trở thành điểm nhấn cho nội thất của mẫu ô tô điện này. Trên vô lăng còn tích hợp thêm một số phím bấm chức năng ở hai bên, giúp người lái dễ dàng thao tác hơn trong lúc đang điều khiển phương tiện. Đây chính là lựa chọn cho tổng thể hài hòa của các chi tiết nội ngoại thất, từ đó thể hiện sự trẻ trung, khỏe khoắn trong thiết kế của VinFast VF7.

Nội thất VF 7 được VinFast thiết kế theo phong cách tối giản, nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ hiện đại và tăng không gian sử dụng cho người dùng. Điểm nổi bật của VF7 chính là sự phối hợp giữa 2 màu sang trọng, giúp làm bật lên những đường nét hấp dẫn của xe. Khu vực điều khiển được tạo hình liền mạch khiến không gian trở nên tinh tế và hài hòa.

VF 7 có không gian hai hàng ghế vô cùng rộng rãi và thoải mái. Mỗi vị trí ghế đều được bọc da hai màu kết hợp và trang bị tựa đầu chỉnh cơ cao thấp, tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi xe. Chính vì vậy, VF 7 được đánh giá mang đến sự thoải mái hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc chạy động cơ đốt trong. Mẫu xe này chính là một trong những sản phẩm thu hút nhóm khách hàng trong phân khúc xe xăng dầu truyền thống chuyển dịch sang dùng xe động cơ điện.

TÍNH NĂNG AN TOÀN VF 7

Về tính năng an toàn, xe được trang bị tới 8 túi khí cùng đầy đủ các hệ thống an toàn chủ động tiên tiến như chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), chống lật (ROM)…

Đặc biệt, phiên bản Plus được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao ADAS với 11 tính năng cơ bản và 15 tính năng nâng cao. Ở thời điểm giao xe, VF 7 sẽ có sẵn các tính năng ADAS cơ bản như giám sát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa, phanh tự động khẩn cấp phía trước, hệ thống camera 360 độ… Các tính năng khác sẽ được VinFast cập nhật miễn phí từ xa trong năm 2024

Tiện nghi thông minh tích hợp trên màn hình giải trí

Với kích cỡ 12,9 inch, có thể tùy chỉnh cá nhân hóa theo người dùng. Màn hình giải trí cảm ứng của VF 7 có thể giúp điều khiển các chức năng trên xe bằng cách vuốt/chạm nhẹ hoặc ra lệnh cho trợ lý ảo qua giọng nói.

Cả hai phiên bản đều sở hữu gói dịch vụ thông minh VF Connect với hàng loạt những công nghệ tiên tiến bậc nhất cùng loạt tính năng thông minh như trợ lý ảo có khả năng tương tác bằng giọng nói tiếng Việt đa vùng miền, hỗ trợ điều khiển xe và hỏi – đáp, kể chuyện tiếu lâm; chức năng gọi cứu hộ tự động; giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép; theo dõi và hiển thị thông tin về xe theo thời gian thực… Đây là các tính năng chỉ có trên ô tô điện VinFast, khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe xăng cùng phân khúc.

  • Kết nối giải trí: Internet, video, Radio, Bluetooth®, Kết nối Apple Carplay và Android Auto.
  • Bản đồ: Bản đồ tích hợp trên xe có thể tự động đề xuất dẫn hướng qua trạm sạc khi cần thiết.
  • Điều khiển các tính năng: Điều chỉnh điều hòa, chỉnh gương, mở cốp,…
  • Theo dõi tình trạng xe: Quản lý PIN và Sạc, Áp suất lốp, Camera 360…

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VINFAST VF 7:

  • Thời gian bảo hành VF 7: Xe được bảo hành chính hãng 10 năm hoặc 200.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), pin đi kèm xe được bảo hành 10 năm, không giới hạn số km.
  • VinFast VF7 được bảo hành chính hãng tại tất cả các NPP ủy quyền và Showroom 3S của VinFast trên toàn quốc.
  • Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ bởi một loạt dịch vụ hậu mãi độc đáo dành riêng cho xe điện VinFast trong suốt quá trình sử dụng xe, bao gồm: Sửa chữa lưu động (Mobile Service), Sạc pin lưu động (Mobile Charging), Cứu hộ 24/7, Hỗ trợ đặc biệt cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất gây bất tiện cho người dùng, Cam kết giá mua lại ô tô điện đã qua sử dụng sau 5 năm…
  • Hệ thống trạm sạc công cộng phủ khắp các tuyến cao tốc, khu đô thị, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm… tại 63 tỉnh, thành phố cũng giúp cho việc sử dụng ô tô điện VinFast thuận tiện và dễ dàng trên khắp mọi miền đất nước.

Thông số kỹ thuật

PHIÊN BẢN VF 7 BASE VF 7 PLUS
KÍCH THƯỚC & TẢI TRỌNG
Chiều dài cơ sở (mm) 2.84 2.84
Dài x Rộng x Cao (mm) 4.545 x 1.890 x 1.635,75 4.545 x 1.890 x 1.635,75
Khoảng sáng gầm xe không tải (mm) 190 190
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG
ĐỘNG CƠ
Động cơ 1 Động cơ 2 Động cơ
Công suất tối đa (kW) 130 260
Mô men xoắn cực đại (Nm) 250 500
Tốc độ tối đa (Km/h) 150 175
Tăng tốc 0-100Km/h (s) 10-11s 5,8s
HỆ THỐNG PIN
Dung lượng pin (Kwh) – khả dụng 59,6 75,3 (DOD 94%)
Quãng đường chạy một lần sạc đầy (Km) 375 431
Chuẩn sạc – trạm sạc công cộng Plug & Charge, Auto Charge Plug & Charge, Auto Charge
Thời gian nạp pin nhanh nhất (phút) 24,19 phút (10-70%) 24,6 phút (10-70%)
THÔNG SỐ TRUYỀN ĐỘNG KHÁC
Dẫn động FWD/Cầu trước AWD/2 cầu toàn thời gian
Chọn chế độ lái Eco/Normal/Sport Eco/Normal/Sport
KHUNG GẦM
GIẢM XÓC
Hệ thống treo – trước Độc lập, MacPherson Độc lập, MacPherson
Hệ thống treo – sau Thanh điều hướng đa điểm Thanh điều hướng đa điểm
PHANH
Phanh trước Đĩa Đĩa
Phanh sau Đĩa Đĩa
VÀNH VÀ LỐP BÁNH XE
Kích thước La-zăng 19 Inch 20 Inch
Loại la-zăng Hợp kim Hợp kim
Loại lốp Lốp mùa hè Lốp mùa hè
KHUNG GẦM KHÁC
Trợ lực lái Trợ lực điện Trợ lực điện
NGOẠI THẤT
ĐÈN PHA
Đèn chờ dẫn đường
Đèn pha tự động bật/tắt
Điều khiển góc chiếu pha thông minh
ĐÈN NGOẠI THẤT KHÁC
Đèn chiếu sáng ban ngày LED LED
Đèn chào mừng
Đèn sương mù sau Tấm phản quang Tấm phản quang
Đèn hậu LED LED
Đèn nhận diện thương hiệu phía trước
Đèn nhận diện thương hiệu phía sau
GƯƠNG
Gương chiếu hậu: chỉnh điện
Gương chiếu hậu: gập điện
Gương chiếu hậu: báo rẽ
Gương chiếu hậu: sấy mặt gương
Gương chiếu hậu: tự động chỉnh khi lùi Tùy chọn Tùy chọn
Gương chiếu hậu: chống chói tự động
Gương chiếu hậu: nhớ vị trí
CỬA
Tay nắm cửa Loại ẩn, chỉnh cơ Loại ẩn, chỉnh cơ
Cơ chế lẫy mở cửa Lẫy cơ Lẫy cơ
Kính cửa sổ lên/xuống 1 chạm Có (4 cửa) Có (4 cửa)
Kính cửa sổ màu đen (riêng tư)
CỐP
Điều chỉnh cốp sau Chỉnh cơ Chỉnh điện
Sưởi kính sau
NGOẠI THẤT KHÁC
Kính chắn gió, chống tia UV
Gạt mưa trước tự động
Gạt mưa sau
Tấm bảo vệ dưới thân xe
NỘI THẤT & TIỆN NGHI
GHẾ TOÀN XE
Số chỗ ngồi 5 5
Chất liệu bọc ghế Giả da Da tổng hợp cao cấp
GHẾ LÁI
Ghế lái – điều chỉnh hướng Chỉnh điện 8 hướng Chỉnh điện 8 hướng
Tựa đầu ghế lái Chỉnh cơ cao thấp Chỉnh cơ cao thấp
Ghế lái có thông gió
GHẾ PHỤ
Ghế phụ – điều chỉnh hướng Chỉnh cơ 4 hướng Chỉnh điện 6 hướng
Tựa đầu ghế phụ Chỉnh cơ cao thấp Chỉnh cơ cao thấp
Ghế phụ có thông gió
GHẾ HÀNG 2
Hàng ghế thứ 2 điều chỉnh gập tỷ lệ 60:40:00 60:40:00
Bệ gác tay hàng ghế 2
VÔ LĂNG
Điều chỉnh vô lăng Chỉnh cơ 4 hướng Chỉnh cơ 4 hướng
Bọc vô lăng Bọc da Bọc da
Vô lăng: nút bấm điều khiển tính năng giải trí
Vô lăng: nút bấm điều khiển ADAS
ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ
Hệ thống điều hòa Tự động, 2 vùng Tự động, 2 vùng
Chức năng kiểm soát chất lượng không khí
Chức năng ion hóa không khí
Lọc không khí Cabin Combi PM 1.0 Combi PM 1.0
Chức năng làm tan sương/tan băng
Cửa gió điều hòa hàng ghế thứ 2: trên hộp để đồ trung tâm
MÀN HÌNH, KẾT NỐI, GIẢI TRÍ, TIỆN NGHI
Màn hình giải trí cảm ứng 12,9 Inch 12,9 Inch
Màn hình hiển thị HUD Tùy chọn
Cổng kết nối USB loại A hàng ghế lái 2 2
Cổng kết nối USB loại A hàng ghế thứ 2 2
Cổng kết nối USB loại C 1
Cổng sạc 12V hàng trước
Sạc không dây
Kết nối Wifi
Phát wifi
Kết nối Bluetooth
Chìa khóa Chìa khóa thông minh Chìa khóa thông minh
Khởi động bằng bàn đạp phanh
HỆ THỐNG LOA
Hệ thống loa 8 8
HỆ THỐNG ĐÈN NỘI THẤT
Đèn chiếu khoang để chân
Trần kính toàn cảnh Tùy chọn
NỘI THẤT & TIỆN NGHI KHÁC
Phanh tay Điện tử Điện tử
Gương chiếu hậu trong xe Chống chói tự động Chống chói tự động
AN TOÀN & AN NINH
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Chức năng phân phối lực phanh điện tử EBD
Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
Hệ thống cân bằng điện tử ESC
Chức năng kiểm soát lực kéo TCS
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
Chức năng chống lật ROM
Đèn báo phanh khẩn cấp ESS
Giám sát áp suất lốp dTPMS dTPMS
Khóa cửa xe tự động khi xe di chuyển
Căng đai khẩn cấp ghế trước
Căng đai khẩn cấp ghế hàng 2
Móc cố định ghế trẻ em ISOFIX, hàng ghế thứ 2
HỆ THỐNG TÚI KHÍ 6 8
Túi khí trước lái và hành khách phía trước 2 2
Túi khí rèm 2 2
Túi khí bên hông hàng ghế trước 2 2
Túi khí bảo vệ chân hàng ghế trước 1 (phía người lái)
Túi khí trung tâm hàng ghế trước 1
Tự động ngắt túi khí khi có ghế an toàn trẻ dưới 3 tuổi
Xác định tình trạng hành khách – phía trước
Cảnh báo chống trộm
Tính năng khóa động cơ khi có trộm
CÁC TÍNH NĂNG ADAS
TRỢ LÁI TRÊN CAO TỐC
Hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc *
Hỗ trợ lái trên đường cao tốc *
TRỢ LÀN
Cảnh báo chệch làn
Hỗ trợ giữ làn *
Kiểm soát đi giữa làn*
HỖ TRỢ TỰ ĐỘNG CHUYỂN LÀN
Tự động chuyển làn*
GIÁM SÁT HÀNH TRÌN THÍCH ỨNG
Giám sát hành trình thích ứng
Điều chỉnh tốc độ thông minh*
Nhận biết biển báo giao thông*
CẢNH BÁO VA CHẠM
Cảnh báo va chạm phía trước
Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau
Cảnh báo điểm mù
Cảnh báo mở cửa
TRỢ LÁI KHI CÓ NGUY CƠ VA CHẠM
Phanh tự động khẩn cấp trước
Phanh tự động khẩn cấp phía sau*
Cánh báo va chạm khi ở giao lộ*
Hỗ trợ giữ làn khẩn cấp*
HỖ TRỢ ĐỖ XE
Hỗ trợ đỗ phía trước
Hỗ trợ đỗ phía sau
Hỗ trợ đỗ xe thông minh*
Hỗ trợ đỗ xe từ xa*
Hệ thống camera sau
Giám sát xung quanh
ĐÈN PHA TỰ ĐỘNG & CÁC TÍNH NĂNG KHÁC
Đèn pha tự động/Đèn pha thích ứng *
Hệ thống giám sát lái xe *
CÁC TÍNH NĂNG THÔNG MINH ** Gói dịch vụ thông minh VF Connect Gói dịch vụ thông minh VF Connect
TRỢ LÝ ẢO

Tính phí trả góp xe

Số tiền vay
(% giá trị xe)
Thời hạn vay
(năm)

Để được tư vấn VF6 và nhận các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho VF6 :

 Liên hệ:Ms Lành  096 505 8880 để nhận “Ưu đãi hấp dẫn dành cho Vinfast VF6

Báo giá Lăn Bánh, Tư vấn Trả góp Vinfast VF6 miễn phí Hotline: 096 505 8880
  • Báo giá xe VF6 mới nhất hôm nay
  • Tư vấn mua xe Vifnast VF6 Miễn phí.
  • Lái thử dòng xe Vifnast VF6 hoàn toàn miễn phí, giao xe tận nhà.
  • Tư vấn mua Trả góp Vifnast VF6 hoàn toàn Miễn phí. Thủ tục đơn giản, Bao hồ sơ Ngân hàng. Tỷ lệ thấp.
Contact Me on Zalo